Tónlistarspjalliđ
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tónlistarspjalliđ

Spjall áhugamanna um tónlist

HomeGalleryLeitaLatest imagesNýskráningInnskráning

bestu lög ever (ađ mínu mati)

Go down 
2 posters
HöfundurSkilabođ
valli1
De Cappo Dano
valli1

Fjöldi innleggja : 27
Registration date : 28/04/2007

bestu lög ever (ađ mínu mati) Empty
InnleggEfni: bestu lög ever (ađ mínu mati)   bestu lög ever (ađ mínu mati) Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 18:16

hér ćtla ég ađ segja frá sotlu spennandi krakkar mínir,

ţađ er til lag sem heitir "Take Five" og er eitt frábćrasta lag í heiminum, ţví var spáđ mjög litlum vinsćldum og var ekki vinsćlt ađ spila tónlist í 5/4 eins og paul desmond og félagar gerđu međ ţetta lag en heppnađist ţađ óendanlega vel og skorađi mark í sögu jazzinns.

síđan eitt af mínum uppáhalds lögum er "Summer Time" en ég man ekki međ hverjum ţađ er en ţađ er eitt flottasta jazz lag sem mér finnst hefur veriđ samiđ

ég var ađ kaupa disk handa föđur mínum og sá diskur hét "gling gló" og er međ henni björk, hún er nú ekki mikil jazz söngkona en hún klífur ţennann disk alveg ótrúlega vel og er ţessi diskur eitthvađ sem allir jazz ađdáendur íslands eiga ađ hafa í glimskrattanum á heitum sumar nóttum og hafa ţađ notalegt!
Til baka efst á síđu Go down
http://www.myspace.com/vallixemo
Eythorinn
De Cappo Dano
Eythorinn

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 28/04/2007

bestu lög ever (ađ mínu mati) Empty
InnleggEfni: Re: bestu lög ever (ađ mínu mati)   bestu lög ever (ađ mínu mati) Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 18:19

Flott ţetta Very Happy ,, viđ höfum nú alveg spilađ jazz saman Razz
Til baka efst á síđu Go down
http://www.myspace.com/eythorinn

bestu lög ever (ađ mínu mati)
Til baka efst á síđu 
Blađsíđa 1 af 1
 Similar topics
-