| Uppáhalds bandið mitt í dag | |
|
|
|
Höfundur | Skilaboð |
---|
Stebbi Byrjandi
Fjöldi innleggja : 18 Registration date : 02/05/2007
| Efni: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 06:11 | |
| ... mun vera gleðisveitin The Faceless vona að ég sé ekki eini Death Metal hlustandinn hérna, því ég vill ekki vera rakkaður niður með einhverju eins og " ÞETTA ER EKKI TÓNLIST, ÞETTA ER BARA ÖSKUR OG HÁVAÐI! " anyway, var að spá hvað ykkur finnst um þetta band. góðar stundir. *EDIT* Ah já ég gleymdi að henda inn link á myspace síðuna þeirra http://www.myspace.com/thefaceless | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
Fjöldi innleggja : 139 Registration date : 30/04/2007
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 06:35 | |
| þessir eru hellvítigóðir en ég ætla samt að halda mig við mína uppáhaldshljómsveit sem er að sjálsögðu The Maggots þeir fatta sem fatta hinir bara fatta ekki neitt | |
|
| |
Stebbi Byrjandi
| |
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 07:24 | |
| - Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- þessir eru hellvítigóðir en ég ætla samt að halda mig við mína uppáhaldshljómsveit sem er að sjálsögðu The Maggots þeir fatta sem fatta hinir bara fatta ekki neitt
þú meinar Slipknot býst ég við.
já þeir eru helvíti góðir, en mér leyfist að segja að trommarin hjá Faceless tekur Joey í ósmurt rassgatið (fyrirgefðu Ingvar) en þetta er bara það sem mér finnst ég get engu svarað um það eins og er ég er ekki búinn að pæla neitt í því, en Joey er ennþá hraðasti metal trommari í heiminum og besti upptöku og live trommarinn, ég veit ekki um marga sem taka svona mindblowing solo á tónleikum. en ég veit samt um einn trommara sem er líklegast að fara að vinna Joey og það er Chris Adler úr Lamb Of God, það eru umræður um það á nokkrum stöðum núna ég er bara ánægður því Joey þarf að fara að slaka á aðeins og einbeita sér að því að koma Murderdolls aftur af stað, það er þó að koma ný plata með þeim á næstu mánuðum samkvæmt þeim sjálfum en það er aldrei að vita hvað þeir gera í því, en Joey er samt sem áður frábær trommari og það tekur það enginn í burtu frá honum en það er samt skiljanlegt að hann vilji fara að breyta til því aþessi tónlist er virkilega erfið og trommarar í svona hljómsveitum endast ekkert alltof lengi það er oft talað um 10 ár en Slipknot eru búnir að vera starfandi að mig minnir frá því 1996 - 1997 þegar Mate, Feet, Kill & Repeat kom út, en þeir eru búnir að standa sig vel og þeir létu music pressuna úti éta orðin sín þegar þeir sögðu að þeir myndu aldrey ná langt en þeir eru búnir að ná langt og vel það, flestar hljómsveitir hefðu gefist upp strax | |
|
| |
Stebbi Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 07:33 | |
| - ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- þessir eru hellvítigóðir en ég ætla samt að halda mig við mína uppáhaldshljómsveit sem er að sjálsögðu The Maggots þeir fatta sem fatta hinir bara fatta ekki neitt
já þeir eru helvíti góðir, en mér leyfist að segja að trommarin hjá Faceless tekur Joey í ósmurt rassgatið (fyrirgefðu Ingvar) en þetta er bara það sem mér finnst ég get engu svarað um það eins og er ég er ekki búinn að pæla neitt í því, en Joey er ennþá hraðasti metal trommari í heiminum og besti upptöku og live trommarinn, ég veit ekki um marga sem taka svona mindblowing solo á tónleikum. en ég veit samt um einn trommara sem er líklegast að fara að vinna Joey og það er Chris Adler úr Lamb Of God, það eru umræður um það á nokkrum stöðum núna ég er bara ánægður því Joey þarf að fara að slaka á aðeins og einbeita sér að því að koma Murderdolls aftur af stað, það er þó að koma ný plata með þeim á næstu mánuðum samkvæmt þeim sjálfum en það er aldrei að vita hvað þeir gera í því, en Joey er samt sem áður frábær trommari og það tekur það enginn í burtu frá honum en það er samt skiljanlegt að hann vilji fara að breyta til því aþessi tónlist er virkilega erfið og trommarar í svona hljómsveitum endast ekkert alltof lengi það er oft talað um 10 ár en Slipknot eru búnir að vera starfandi að mig minnir frá því 1996 - 1997 þegar Mate, Feet, Kill & Repeat kom út, en þeir eru búnir að standa sig vel og þeir létu music pressuna úti éta orðin sín þegar þeir sögðu að þeir myndu aldrey ná langt en þeir eru búnir að ná langt og vel það, flestar hljómsveitir hefðu gefist upp strax Ég alveg STÓR efa það að hann sé enþá hraðasti trommari í heiminum, miðað við trommarana sem maður er að sjá í helstu death metal böndunum nú til dags. Hvað er annars átt við með hraðasti trommarinn, er verið að tala um hver getur doublekickað hraðast, ef svo er þá er það alls ekki Joey, ef það er verið að tala um hver er með hröðustu hendurnar þá er það ekki Joey heldur. Líttu á World's Fastest Drummer keppnina á netinu til dæmis. Ég meina, þó að það standi á Wikipedia að hann sé hraðasti metal trommari í heiminum þá er það ekkert að marka því það er ábyggilega verið að miða við alla þessa frægustu. Það er er ekkert verið að kafa í underground stuffið, því þar leynast trommar sem eru beyond human sko. | |
|
| |
Darri Byrjandi
Fjöldi innleggja : 92 Age : 32 Registration date : 30/04/2007
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 07:55 | |
| Uppáhalds death metal böndin mín eru:
Amon Amarath Cannibal Corpes Death og At The Gates
en annars hlusta ég á mjög fjölbreyttan tónlist | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 09:58 | |
| - Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
já þeir eru helvíti góðir, en mér leyfist að segja að trommarin hjá Faceless tekur Joey í ósmurt rassgatið (fyrirgefðu Ingvar) en þetta er bara það sem mér finnst ég get engu svarað um það eins og er ég er ekki búinn að pæla neitt í því, en Joey er ennþá hraðasti metal trommari í heiminum og besti upptöku og live trommarinn, ég veit ekki um marga sem taka svona mindblowing solo á tónleikum. en ég veit samt um einn trommara sem er líklegast að fara að vinna Joey og það er Chris Adler úr Lamb Of God, það eru umræður um það á nokkrum stöðum núna ég er bara ánægður því Joey þarf að fara að slaka á aðeins og einbeita sér að því að koma Murderdolls aftur af stað, það er þó að koma ný plata með þeim á næstu mánuðum samkvæmt þeim sjálfum en það er aldrei að vita hvað þeir gera í því, en Joey er samt sem áður frábær trommari og það tekur það enginn í burtu frá honum en það er samt skiljanlegt að hann vilji fara að breyta til því aþessi tónlist er virkilega erfið og trommarar í svona hljómsveitum endast ekkert alltof lengi það er oft talað um 10 ár en Slipknot eru búnir að vera starfandi að mig minnir frá því 1996 - 1997 þegar Mate, Feet, Kill & Repeat kom út, en þeir eru búnir að standa sig vel og þeir létu music pressuna úti éta orðin sín þegar þeir sögðu að þeir myndu aldrey ná langt en þeir eru búnir að ná langt og vel það, flestar hljómsveitir hefðu gefist upp strax Ég alveg STÓR efa það að hann sé enþá hraðasti trommari í heiminum, miðað við trommarana sem maður er að sjá í helstu death metal böndunum nú til dags.
Hvað er annars átt við með hraðasti trommarinn, er verið að tala um hver getur doublekickað hraðast, ef svo er þá er það alls ekki Joey, ef það er verið að tala um hver er með hröðustu hendurnar þá er það ekki Joey heldur. Líttu á World's Fastest Drummer keppnina á netinu til dæmis.
Ég meina, þó að það standi á Wikipedia að hann sé hraðasti metal trommari í heiminum þá er það ekkert að marka því það er ábyggilega verið að miða við alla þessa frægustu. Það er er ekkert verið að kafa í underground stuffið, því þar leynast trommar sem eru beyond human sko. jahá hann er viðurkenndur sem hraðasti trommari í heiminum og með því að segja hraðasti trommari er verið að tala um allt saman taktík og allt inní þessu, death metal core drasl er ekkert spes tónlist að mínu mati, ég er ekki að fýla þetta nógu vel þó það séu nokkur bönd allt í lagi og góð og allt það en sum böndin fara virkilega í taugarnar, og ég hugsa að underground trommari í underground hljómsveit verði ALDREY viðurkenndur sem hraðastur og bestur vegna þess að það eru aðallega signed trommarar í signed hljómsveitum sem fá þann heiður að vera teknir til greyna sem besti trommarinn | |
|
| |
Eythorinn De Cappo Dano
Fjöldi innleggja : 67 Localisation : Árborg Registration date : 28/04/2007
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 10:07 | |
| ÉG TEK ALLA ÞESSA GAURA Á TROMMUNUM | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 10:14 | |
| reyndar ertu nú orðinn alltof góður á trommurnar sko, vantar smá æfingu og þá er þetta komið ég er ánægður með þig | |
|
| |
Darri Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 11:30 | |
| - ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
já þeir eru helvíti góðir, en mér leyfist að segja að trommarin hjá Faceless tekur Joey í ósmurt rassgatið (fyrirgefðu Ingvar) en þetta er bara það sem mér finnst ég get engu svarað um það eins og er ég er ekki búinn að pæla neitt í því, en Joey er ennþá hraðasti metal trommari í heiminum og besti upptöku og live trommarinn, ég veit ekki um marga sem taka svona mindblowing solo á tónleikum. en ég veit samt um einn trommara sem er líklegast að fara að vinna Joey og það er Chris Adler úr Lamb Of God, það eru umræður um það á nokkrum stöðum núna ég er bara ánægður því Joey þarf að fara að slaka á aðeins og einbeita sér að því að koma Murderdolls aftur af stað, það er þó að koma ný plata með þeim á næstu mánuðum samkvæmt þeim sjálfum en það er aldrei að vita hvað þeir gera í því, en Joey er samt sem áður frábær trommari og það tekur það enginn í burtu frá honum en það er samt skiljanlegt að hann vilji fara að breyta til því aþessi tónlist er virkilega erfið og trommarar í svona hljómsveitum endast ekkert alltof lengi það er oft talað um 10 ár en Slipknot eru búnir að vera starfandi að mig minnir frá því 1996 - 1997 þegar Mate, Feet, Kill & Repeat kom út, en þeir eru búnir að standa sig vel og þeir létu music pressuna úti éta orðin sín þegar þeir sögðu að þeir myndu aldrey ná langt en þeir eru búnir að ná langt og vel það, flestar hljómsveitir hefðu gefist upp strax Ég alveg STÓR efa það að hann sé enþá hraðasti trommari í heiminum, miðað við trommarana sem maður er að sjá í helstu death metal böndunum nú til dags.
Hvað er annars átt við með hraðasti trommarinn, er verið að tala um hver getur doublekickað hraðast, ef svo er þá er það alls ekki Joey, ef það er verið að tala um hver er með hröðustu hendurnar þá er það ekki Joey heldur. Líttu á World's Fastest Drummer keppnina á netinu til dæmis.
Ég meina, þó að það standi á Wikipedia að hann sé hraðasti metal trommari í heiminum þá er það ekkert að marka því það er ábyggilega verið að miða við alla þessa frægustu. Það er er ekkert verið að kafa í underground stuffið, því þar leynast trommar sem eru beyond human sko. jahá
hann er viðurkenndur sem hraðasti trommari í heiminum og með því að segja hraðasti trommari er verið að tala um allt saman taktík og allt inní þessu, death metal core drasl er ekkert spes tónlist að mínu mati, ég er ekki að fýla þetta nógu vel þó það séu nokkur bönd allt í lagi og góð og allt það en sum böndin fara virkilega í taugarnar, og ég hugsa að underground trommari í underground hljómsveit verði ALDREY viðurkenndur sem hraðastur og bestur vegna þess að það eru aðallega signed trommarar í signed hljómsveitum sem fá þann heiður að vera teknir til greyna sem besti trommarinn aldreI Darri stafsetningarlögga er mættur á svæðið. | |
|
| |
Stebbi Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Mið 02 Maí 2007, 20:53 | |
| - ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
Ég meina, þó að það standi á Wikipedia að hann sé hraðasti metal trommari í heiminum þá er það ekkert að marka því það er ábyggilega verið að miða við alla þessa frægustu. Það er er ekkert verið að kafa í underground stuffið, því þar leynast trommar sem eru beyond human sko. jahá
hann er viðurkenndur sem hraðasti trommari í heiminum og með því að segja hraðasti trommari er verið að tala um allt saman taktík og allt inní þessu, death metal core drasl er ekkert spes tónlist að mínu mati, ég er ekki að fýla þetta nógu vel þó það séu nokkur bönd allt í lagi og góð og allt það en sum böndin fara virkilega í taugarnar, og ég hugsa að underground trommari í underground hljómsveit verði ALDREY viðurkenndur sem hraðastur og bestur vegna þess að það eru aðallega signed trommarar í signed hljómsveitum sem fá þann heiður að vera teknir til greyna sem besti trommarinn Mér er eginlega alveg sama þótt að einhverjir plebbar hafi sagt "já fokk þetta er pottþétt hraðasti trommari í heimi" hann er það ekki. punktur. | |
|
| |
Darri Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fim 03 Maí 2007, 04:54 | |
| bara fer eftir skoðun fólks, hjá mér er það Joey og Mike | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fim 03 Maí 2007, 05:36 | |
| - Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
- Stebbi skrifaði:
- ingvarp skrifaði:
hann er viðurkenndur sem hraðasti trommari í heiminum og með því að segja hraðasti trommari er verið að tala um allt saman taktík og allt inní þessu, death metal core drasl er ekkert spes tónlist að mínu mati, ég er ekki að fýla þetta nógu vel þó það séu nokkur bönd allt í lagi og góð og allt það en sum böndin fara virkilega í taugarnar, og ég hugsa að underground trommari í underground hljómsveit verði ALDREY viðurkenndur sem hraðastur og bestur vegna þess að það eru aðallega signed trommarar í signed hljómsveitum sem fá þann heiður að vera teknir til greyna sem besti trommarinn Mér er eginlega alveg sama þótt að einhverjir plebbar hafi sagt "já fokk þetta er pottþétt hraðasti trommari í heimi"
hann er það ekki. punktur. þetta eru ekki plebbar sem hafa verið að titla hann heldur viðurkenndir dómarar væni minn | |
|
| |
Eythorinn De Cappo Dano
| |
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fim 03 Maí 2007, 10:13 | |
| | |
|
| |
Darri Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fim 03 Maí 2007, 15:01 | |
| | |
|
| |
Eythorinn De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fim 03 Maí 2007, 17:27 | |
| - ingvarp skrifaði:
- hell yeah brothah
amen systir
Síðast breytt af þann Fös 04 Maí 2007, 06:58, breytt 1 sinni samtals | |
|
| |
Darri Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fös 04 Maí 2007, 06:37 | |
| | |
|
| |
Eythorinn De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fös 04 Maí 2007, 06:59 | |
| Hann editaði "póstinn" minn....
Ef hann gerir það aftur þá núlla ég innleggslistann hans... | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| |
| |
Eythorinn De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fös 04 Maí 2007, 07:35 | |
| | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fös 04 Maí 2007, 07:37 | |
| | |
|
| |
Darri Byrjandi
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag Fös 04 Maí 2007, 18:56 | |
| hvaða hljómsveit? | |
|
| |
ingvarp De Cappo Dano
| |
| |
Steblicious Byrjandi
Fjöldi innleggja : 17 Age : 33 Localisation : Sveitin :P Registration date : 28/04/2007
| Efni: :D Lau 05 Maí 2007, 10:46 | |
| - Eythorinn skrifaði:
- ÉG TEK ALLA ÞESSA GAURA Á TROMMUNUM
HAHAHAHAHAHA væri til í að sjá það Eyþór ! | |
|
| |
Sponsored content
| Efni: Re: Uppáhalds bandið mitt í dag | |
| |
|
| |
| Uppáhalds bandið mitt í dag | |