Tnlistarspjalli
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tnlistarspjalli

Spjall hugamanna um tnlist

HomeGalleryLeitaNskrningInnskrning

mitt vihorf vi Popp

Go down 
HfundurSkilabo
valli1
De Cappo Dano
valli1

Fjldi innleggja : 27
Registration date : 28/04/2007

mitt vihorf vi Popp Empty
InnleggEfni: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 19:06

popp er stitting orinu "popular" og er veri a meina svona vinsla tnlist sem hefur einhverntmann veri "Main-Stream" g hef hlusta nokku miki popp, Queen voru n miklir Klassskir Popp/rokk Laga smiir og er a snild, popp hefur fari fr hfileikum stjrnum eins og freddy mercury og Brian May alveg niur hfileikarkt flk sem er bara arna bransanum v a er enhver str str markasetning og hefur ori mainstream, tla ekket a mga ykkur Arvil Lavigne adendur en hn kann ekki a syngja og flokkast undir popp v hn var mainstream og kanski er sm dag

Poppi hefur veri til fr 1890 og alveg nna til tuttugustu og fyrstu aldarinnar

g tla ekkert a dma neitt um popp hljmsveitir en r eru allt sem hefur veri mainstream og eru lka oftast ekki sorgleg lg Moll og annig stuffi

akka fyrir mig og gangi ykkur vel a velja tnlist sem i fli en ekki a sem almenningurinn vill a i hlusti !! Smile
Til baka efst  su Go down
http://www.myspace.com/vallixemo
Darri
Byrjandi
Darri

Fjldi innleggja : 92
Registration date : 30/04/2007

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeMn 30 Apr 2007, 09:36

afv a popp stendur fyrir populare er til pop-metal? pop-bls_ o.s.f ea er a bara "populare metall/Bls"

Better to ask a stupid question then to be stupid and dont know it
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

Fjldi innleggja : 139

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeMn 30 Apr 2007, 10:12

g myndi n ekkert vera a kalla valla stupid fyrir etta sko Mad etta meikar alveg sens hj honum me poppi, a er kannski ekki allt rtt hj honum en meirihlutinn er a og a er s hluti sem skiptir mli, en a er rtt hj honum me Avril Lavigne a hn geti ekki sungi og er hn me llegri sngkonum dag Suspect lets kill her pirat yarr matees Laughing

en samt sem ur er poppi ekki fyrir mig og held g mig vi metal og bls Laughing
Darri
Byrjandi
Darri

Fjldi innleggja : 92

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeMn 30 Apr 2007, 12:05

g var ekki a kalla hann stupid... g var a segja a a vri betra fyrir mig a spurja heimskulega spuringinu heldur en a vera heimskur og vita ekki svari, sm miskilingur Razz
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeMi 02 Ma 2007, 02:25

Darri skrifai:
g var ekki a kalla hann stupid... g var a segja a a vri betra fyrir mig a spurja heimskulega spuringinu heldur en a vera heimskur og vita ekki svari, sm miskilingur Razz

haha Laughing
Eythorinn
De Cappo Dano
Eythorinn

Fjldi innleggja : 67
Registration date : 28/04/2007

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeFim 10 Ma 2007, 11:50

g hlt g tlai a deyja egar systir mn fermdist og fkk grjurnar snar og keypti sr Avril Lavigne geisladisk Evil or Very Mad
http://www.myspace.com/eythorinn
JoHo
Byrjandi
JoHo

Fjldi innleggja : 8
Registration date : 02/05/2007

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeri 29 Ma 2007, 19:01

Tilvitnun :
g hlt g tlai a deyja egar systir mn fermdist og fkk grjurnar snar og keypti sr Avril Lavigne geisladisk

Vertu feginn. Hn hefi geta keypt sr Backstreet Boys, 50 cent ea rafr.
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitimeMi 30 Ma 2007, 03:09

g held svei mr a g hefi vorkennt eyri litla ef systir hans hefi fengi sr backstreetboys ea 50 sent Laughing
Sponsored content

InnleggEfni: Re: mitt vihorf vi Popp   mitt vihorf vi Popp Icon_minitime

mitt vihorf vi Popp
Til baka efst  su 
Blasa 1 af 1