Tónlistarspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tónlistarspjallið

Spjall áhugamanna um tónlist

HomeGalleryLeitaNýskráningInnskráning

mitt viðhorf við Popp

Go down 
HöfundurSkilaboð
valli1
De Cappo Dano
valli1

Fjöldi innleggja : 27
Registration date : 28/04/2007

mitt viðhorf við Popp Empty
InnleggEfni: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 19:06

popp er stitting á orðinu "popular" og er þá verið að meina svona vinsæla tónlist sem hefur einhverntímann verið "Main-Stream" ég hef hlusta á þó nokkuð mikið popp, Queen voru nú miklir Klassískir Popp/rokk Laga smiðir og er það snild, popp hefur farið frá hæfileikum stjörnum eins og freddy mercury og Brian May alveg niður í óhæfileikaríkt fólk sem er bara þarna í bransanum því það er enhver stór stór markaðsetning og hefur orðið mainstream, ætla ekket að móðga ykkur Arvil Lavigne aðdáendur en hún kann ekki að syngja og flokkast undir popp því hún var mainstream og kanski er smá í dag

Poppið hefur verið til frá 1890 og alveg núna til tuttugustu og fyrstu aldarinnar

ég ætla ekkert að dæma neitt um popp hljómsveitir en þær eru allt sem hefur verið mainstream og eru þá líka oftast ekki sorgleg lög í Moll og þannig stuffi

þakka fyrir mig og gangi ykkur vel að velja tónlist sem þið fýlið en ekki það sem almenningurinn vill að þið hlustið á!! Smile
Til baka efst á síðu Go down
http://www.myspace.com/vallixemo
Darri
Byrjandi
Darri

Fjöldi innleggja : 92
Registration date : 30/04/2007

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeMán 30 Apr 2007, 09:36

afþví að popp stendur fyrir populare er þá til pop-metal? pop-blús_ o.s.f eða er það bara "populare metall/Blús"

Better to ask a stupid question then to be stupid and dont know it
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

Fjöldi innleggja : 139

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeMán 30 Apr 2007, 10:12

ég myndi nú ekkert vera að kalla valla stupid fyrir þetta sko Mad þetta meikar alveg sens hjá honum með poppið, það er kannski ekki allt rétt hjá honum en meirihlutinn er það og það er sá hluti sem skiptir máli, en það er rétt hjá honum með Avril Lavigne að hún geti ekki sungið og er hún með lélegri söngkonum í dag Suspect lets kill her pirat yarr matees Laughing

en samt sem áður er poppið ekki fyrir mig og held ég mig við metal og blús Laughing
Darri
Byrjandi
Darri

Fjöldi innleggja : 92

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeMán 30 Apr 2007, 12:05

ég var ekki að kalla hann stupid... ég var að segja að það væri betra fyrir mig að spurja heimskulega spuringinu heldur en að vera heimskur og vita ekki svarið, smá miskilingur Razz
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeMið 02 Maí 2007, 02:25

Darri skrifaði:
ég var ekki að kalla hann stupid... ég var að segja að það væri betra fyrir mig að spurja heimskulega spuringinu heldur en að vera heimskur og vita ekki svarið, smá miskilingur Razz

haha Laughing
Eythorinn
De Cappo Dano
Eythorinn

Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 28/04/2007

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 11:50

Ég hélt ég ætlaði að deyja þegar systir mín fermdist og fékk græjurnar sínar og keypti sér Avril Lavigne geisladisk Evil or Very Mad
http://www.myspace.com/eythorinn
JoHo
Byrjandi
JoHo

Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 02/05/2007

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeÞri 29 Maí 2007, 19:01

Tilvitnun :
Ég hélt ég ætlaði að deyja þegar systir mín fermdist og fékk græjurnar sínar og keypti sér Avril Lavigne geisladisk

Vertu feginn. Hún hefði getað keypt sér Backstreet Boys, 50 cent eða Írafár.
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitimeMið 30 Maí 2007, 03:09

ég held svei mér þá að ég hefði vorkennt eyþóri litla ef systir hans hefði fengið sér backstreetboys eða 50 sent Laughing
Sponsored content

InnleggEfni: Re: mitt viðhorf við Popp   mitt viðhorf við Popp Icon_minitime

mitt viðhorf við Popp
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1