Tónlistarspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tónlistarspjallið

Spjall áhugamanna um tónlist
 
HomeGalleryLeitaLatest imagesNýskráningInnskráning

 

 Tónleikar

Go down 
HöfundurSkilaboð
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp


Fjöldi innleggja : 139
Registration date : 30/04/2007

Tónleikar Empty
InnleggEfni: Tónleikar   Tónleikar Icon_minitimeFim 14 Jún 2007, 05:21

núna er planið að hafa ágætlega stóra tónleika á hellu á töðugjöldum sem eru um miðjann ágúst, ég er búinn að fá 1 hljómsveit til að spila og við spilum líklegast líka eða man ekki hvað þeir heita Smile ég hafði hugsað mér að hafa 3-4 hljómsveitir að spila þarna og ef einhver er til í að gera þetta með okkur og hafa gaman af þá endilega bjallið í mig í síma 8455534 eða msn ingo_drummer@hotmail.com

það eru 95% líkur á þessum tónleikum enn sem komið er og fæ ég endanlegt svar á eftir Cool

ATH!!!

þetta er EKKI borgað gigg og viljum við ekki hljómsveitir sem ætlast til að fá borgað fyrir þetta og heldur ekki hljómsveitir sem eru komnar langt, þetta er eingöngu fyrir hljómsveitir sem eru að byrja og vilja koma sér á framfæri því það verður nóg af njósnurum þarna ef þetta verður og gæti framtíð margra hljómsveita ræst þarna á tónleikunum Cool

vonandi vilja einhverjir eiða þarna degi með okkur og hafa virkilega gaman af því að spila fyrir framan vonandi fullt af fólki
Smile

kv.
Ingvarp
Til baka efst á síðu Go down
 
Tónleikar
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Tónlistarspjallið :: Annað :: Allt milli himins og jarðar-
Fara til: