Tónlistarspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tónlistarspjallið

Spjall áhugamanna um tónlist
 
HomeGalleryLeitaLatest imagesNýskráningInnskráning

 

 Hljóðfærin mín

Go down 
5 posters
HöfundurSkilaboð
Steblicious
Byrjandi
Steblicious


Fjöldi innleggja : 17
Age : 33
Localisation : Sveitin :P
Registration date : 28/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 07:58

Ég ætla að segja frá hljóðfærunum mínum í þessari grein Very Happy

Fyrsta hljóðfærið sem ég eignaðist er rafmagnsgítar að gerðinni Dean Playmate 09S fékk hann í ferminga gjöf ásamt Marshall Mg10 10w magnara. Síðan þá hef ég breytt gítarnum aðeins og setti á hann hvítt límband og núna lýtur hann út einsog sebra hestur, eða svona næstum því. Gítarinn er samt fínn byrjendagítar og ég tými ekki að selja hann eða eyðileggja hann því þetta er fyrsti gítarinn. Magnarinn er samt ansi skemmtilegur en bara ekki með neinn kraft til þess að hafa í hljómsveit, en nota hann aðalega núna sem æfinga magnara heima.

Svo eftir nokkur ár að hafa spilað á þetta dót ákvað ég að kaupa mér stærri magnara þar sem ég var byrjaður í hljómsveit. Ég fann svo fínann magnara í auglýsingu í fréttablaðinu frá Hljóðfærahúsinu þá var það Fender Fm 212R 100w magnari með tveim inn rásum svo að það er hægt að tengja tvo gítara í magnarann og svo hefur hann 3 rásir. Clean, Drive og More Drive mjög fínn magnari fyrir 30.000 kr

Man ekki nákvæmlega hvaða ár þetta var en stuttu síðar líklega sama ár og ég keitpi magnarann fékk ég kassagítar einhver sorp gítar frá Gítarnum að nafninu Pure Tone.... makes no sence þar sem þessi gítar er bara rusl er að spá í að gera eithvað sniðugt við hann en hef ekki ákveðið það enn tongue

Svo árið 2006 í ágúst fór ég til spánar og var búinn að ákveða mig í að kaupa mér einn Epiphone Les Paul Standard, og tók það svaka tíma að leita að hljóðfæra búðum á svæðinu þar sem ég var en svo loksinns fann ég litla hljóðfærabúð á horni í Alicante og í glugganum sá ég hann, Epiphone Lp Std í Vintage Sunburst lit, kostaði 740 evrur á íslandi kostaði gítarinn þá 94.000 í Rín, svo ég ákvað að skella mér á hann en karlinn sem var að vinna í búðinni skyldi enga ensku og ég kunni ekkert spænksu og fyrst ætlaði ég að prufa hann, en hann bannaði mér það svo þegar ég sagði við hann að ég ætlaði að kaupa hann þá ætlaði hann að banna mér það líka. Ég reyndi að sýna honum táknmál um að kaupa hann og loksins tókst honum að fatta og gekk ég mjög ánægður útúr búðinni með gítarinn í harðri tösku Very Happy

Síðan þá hef ég notað þessar græjur, en yfir tíðina hef ég safnað á mig nokkrum gítar effectum, fyrsti effectinn sem ég eignaðist var einhver Behringer Tube Overdrive sem er nú nánast bara eithvað rusl. Svo fékk ég einhverntíman Dunlop Talkbox í jólagjöf en hef ekki enn áttað mig á því hvernig ég á að fá það til að virka Shocked en það kemur eða þá að ég selji hann.
Svo eignaðist ég Zoom Gfx-3 multieffect sem var alltof mikið fyrir mig og er hann að fara núna á næstunni. Svo fyrir stuttu keipti ég mér Boss os2, Boss TR-2 og Boss BD-2. Svo smíðaði ég effecta borð með pabba mínum og keitpi svo einn straumbreyti á það og nota brettið svoldið núna

Hljóðfærin mín 207920536o475018546xo4

Þetta eru semsagt þeir, Þessi viðarlitaði, Les Paulinn í miðjunni og svo Zebran við hliðiná honum. Svarta kassagítarinn á bróðir minn og Bláii Ibanezinn er í geymslu hjá mér fyrir frænda minn

Takk kærlega fyrir mig vona að fleirri notendur sendi inn grein um hljóðfærin sín Very Happy


Síðast breytt af þann Lau 05 Maí 2007, 14:20, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu Go down
https://tonlist.editboard.com
ammarolli
Byrjandi



Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 29/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Re: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitimeSun 29 Apr 2007, 15:50

úff þessir eru flottir... kannski að ég sendi inn mynd af settinu mínu og einhverju darsli sem ég á.
Til baka efst á síðu Go down
addig
Byrjandi



Fjöldi innleggja : 8
Registration date : 30/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Re: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitimeFim 03 Maí 2007, 08:38

hehe er alveg sammála þér prófaði svona pure tone gítar um daginn . ÞVÍLÍKT SORP
Til baka efst á síðu Go down
Eythorinn
De Cappo Dano
Eythorinn


Fjöldi innleggja : 67
Localisation : Árborg
Registration date : 28/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Re: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitimeFim 03 Maí 2007, 10:17

confused Suspect No No NoSleep Sleep rabbit rabbit Embarassed Embarassed Embarassed

Það kemur ekki einusinni pjúr tónn úr þessum gítar
Til baka efst á síðu Go down
http://www.myspace.com/eythorinn
Darri
Byrjandi
Darri


Fjöldi innleggja : 92
Age : 31
Registration date : 30/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Re: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitimeFim 03 Maí 2007, 15:08

ég er að fíla les paulinn
Til baka efst á síðu Go down
Steblicious
Byrjandi
Steblicious


Fjöldi innleggja : 17
Age : 33
Localisation : Sveitin :P
Registration date : 28/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: fýla   Hljóðfærin mín Icon_minitimeLau 05 Maí 2007, 10:36

það fýla hann held ég allir, er soldið að pæla samt í því að skipta pickuppunum út í seymour duncan ( fyrir ykkur sem vita hvað það er Wink )
Til baka efst á síðu Go down
https://tonlist.editboard.com
Steblicious
Byrjandi
Steblicious


Fjöldi innleggja : 17
Age : 33
Localisation : Sveitin :P
Registration date : 28/04/2007

Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Pure TONE   Hljóðfærin mín Icon_minitimeLau 05 Maí 2007, 10:38

Pure Tone gítarinn er bara einn af þessum týpísku " hagkaupsgítörum "
ætla einhverntíman að spreyja hann eithvað töff eða eithvað klikkað við hann Very Happy
Til baka efst á síðu Go down
https://tonlist.editboard.com
Sponsored content





Hljóðfærin mín Empty
InnleggEfni: Re: Hljóðfærin mín   Hljóðfærin mín Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Hljóðfærin mín
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1
 Similar topics
-

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Tónlistarspjallið :: Hljóðfæri :: Hljóðfæri-
Fara til: