Tónlistarspjallið
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Tónlistarspjallið

Spjall áhugamanna um tónlist
 
HomeGalleryLeitaLatest imagesNýskráningInnskráning

 

 Cradle Of Filth

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp


Fjöldi innleggja : 139
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 03 Maí 2007, 07:38

fyrst að það vantar GOTH fyrir ofan á set ég þetta bara hérna Cool

hvað finnst fólki um þessa hljómsveit, sjálfum finnst mér þeir vera snillingar og Dani Filth geðsjúkur náungi Very Happy

hvað finnst fólki pirat
Til baka efst á síðu Go down
Darri
Byrjandi
Darri


Fjöldi innleggja : 92
Age : 31
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 03 Maí 2007, 15:05

mér finnst þeir alveg fínir.
Til baka efst á síðu Go down
Darkside
Byrjandi



Fjöldi innleggja : 12
Registration date : 06/05/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 09:00

Cradle of Filth er metal...
En mér finnst þessi hljómsveit frekar glötuð og Dani Filth alveg ömurlegur gargari.. Ógeðslegur goth midget..
Til baka efst á síðu Go down
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp


Fjöldi innleggja : 139
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 09:04

ég held svei mér þá að ég hafi gert þér eitthvað, alltaf með þennann móral Laughing þetta er gothic metall þannig að það fer ekki beint inní metalinn sjálfann Cool hættu síðan að bögga mig Mad
Til baka efst á síðu Go down
Darkside
Byrjandi



Fjöldi innleggja : 12
Registration date : 06/05/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 09:29

ingvarp skrifaði:
ég held svei mér þá að ég hafi gert þér eitthvað, alltaf með þennann móral Laughing þetta er gothic metall þannig að það fer ekki beint inní metalinn sjálfann Cool hættu síðan að bögga mig Mad

Haha, ég er ekkert að reyna bögga þig bara segja mitt álit.
CoF er jú metal eins og hvað annað eins og þú sjálfur sagði Gothic METAL. Byrjuðu upprunalega sem death metal band í fyrstu demo-unum sínum, síðan þá hafa þeir breyst í þetta gothic METAL sull sem þeir spila núna.
Til baka efst á síðu Go down
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp


Fjöldi innleggja : 139
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 09:38

Darkside skrifaði:
ingvarp skrifaði:
ég held svei mér þá að ég hafi gert þér eitthvað, alltaf með þennann móral Laughing þetta er gothic metall þannig að það fer ekki beint inní metalinn sjálfann Cool hættu síðan að bögga mig Mad

Haha, ég er ekkert að reyna bögga þig bara segja mitt álit.
CoF er jú metal eins og hvað annað eins og þú sjálfur sagði Gothic METAL. Byrjuðu upprunalega sem death metal band í fyrstu demo-unum sínum, síðan þá hafa þeir breyst í þetta gothic METAL sull sem þeir spila núna.

hættussu Laughing mér finnst þetta ekki eiga heima í metal sorry,

en mér finnst þessi hljómsveit æðisleg að mörgu leiti nema sum lögin eru voðalega mikil sýra en ég meina so fkn what Cool
Til baka efst á síðu Go down
Darkside
Byrjandi



Fjöldi innleggja : 12
Registration date : 06/05/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 09:49

ingvarp skrifaði:
Darkside skrifaði:
ingvarp skrifaði:
ég held svei mér þá að ég hafi gert þér eitthvað, alltaf með þennann móral Laughing þetta er gothic metall þannig að það fer ekki beint inní metalinn sjálfann Cool hættu síðan að bögga mig Mad

Haha, ég er ekkert að reyna bögga þig bara segja mitt álit.
CoF er jú metal eins og hvað annað eins og þú sjálfur sagði Gothic METAL. Byrjuðu upprunalega sem death metal band í fyrstu demo-unum sínum, síðan þá hafa þeir breyst í þetta gothic METAL sull sem þeir spila núna.

hættussu Laughing mér finnst þetta ekki eiga heima í metal sorry,

en mér finnst þessi hljómsveit æðisleg að mörgu leiti nema sum lögin eru voðalega mikil sýra en ég meina so fkn what Cool

Þetta er metal og þarmeð á þetta heima í metal...
En sýrulög eru mjög skemmtileg cherry
CoF er, að mínu mati, afskaplega leiðinleg hljómsveit. En þeir kunna að vísu á hljóðfærin sín, þeir meiga eiga það.
Til baka efst á síðu Go down
ingvarp
De Cappo Dano
ingvarp


Fjöldi innleggja : 139
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFim 10 Maí 2007, 13:42

hahaha sýrutónlist er ekki beint fyrir mig

en þeir kunna sko á hljóðfærin sín nema ég veit ekki alveg með nýja trommarann, ég hef ekkert heyrt með honum en adrian er fkn geðveikur á settinu Very Happy
Til baka efst á síðu Go down
Darri
Byrjandi
Darri


Fjöldi innleggja : 92
Age : 31
Registration date : 30/04/2007

Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitimeFös 11 Maí 2007, 04:45

sýrutónlist pottþétt fyrir mig

SOAD
Bloodhound Gang
Cradle of filth

við valli erum meira að segja með project sem heitir WHAM-O Razz
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Cradle Of Filth Empty
InnleggEfni: Re: Cradle Of Filth   Cradle Of Filth Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Cradle Of Filth
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1
 Similar topics
-
» Cradle Of Filth

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Tónlistarspjallið :: Tónlist :: Annað-
Fara til: